นอกเหนือจากตัวละครแล้ว การสวมใส่อุปกรณ์ต่างๆ ก็ถือเป็นเรื่องที่สำคัญและไม่ควรมองข้าม โดยอุปกรณ์หลักๆ จะมีอยู่ 3 อย่างด้วยกัน ได้แก่ เกราะ อาวุธ และเครื่องประดับ เราไปดูกันดีกว่าว่าไอเทมไหน เหมาะกับตัวละครประเภทอะไรกันบ้าง

อาวุธ

ดาบ

ดาบ เป็นอาวุธที่เหมาะกับฮีโร่ที่โจมตีด้วยอาวุธระยะประชิด และมีดาเมจการโจมตีเป็น DPS เพราะจุดเด่นของดาบคือ การมีอัตราคริติคอล หรือ Critical Rate ดังนั้นจะทำให้โอกาสติดคริติคอลในการโจมตีจะเยอะกว่าตัวละครประเภทอื่น และการใช้อาวุธชนิดอื่นนั่นเอง

อุปกรณ์ Overhit

คทา

คทา เป็นอาวุธที่เหมาะกับตัวละครที่มีสกิลดีบัฟ หรือโจมตีแบบ Burst Damage ที่เน้นการตีแบบทีเดียวแรงๆ เพราะว่าคทามีลักษณะพิเศษคือการเพิ่ม โอกาสการติดเอฟเฟกต์สถานะ (Status Effect Success Rate) ยิ่งถ้าสามารถหาบัฟที่เพิ่ม Dealt Damage Increase Rate ด้วยแล้วจะทำให้ยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้น

อุปกรณ์ Overhit

Orb

Orb เป็นอาวุธที่เหมาะสำหรับ ซัพพอร์ต และตัวละครสายแทงค์ เนื่องจากมีจุดเด่นเรื่องความสามารถในการฟื้นฟู (Healing Ability)

อุปกรณ์ Overhit

ธนู

ธนู มีจุดเด่นคือการบวกความเแม่นยำในการโจมตี เหมาะกับตัวละครที่อยากจะเสริมความแม่นยำ ทั้งตีระยะไกลและตีระยะใกล้ อุปกรณ์ Overhit

ชุด

ชุดบวก DEF โดยตรง

เป็นชุดที่เอาไว้ใส่เพื่อป้องกันการโจมตี มีค่า DEF เยอะมาก หากใส่แล้วได้บัฟเสริม อย่างการเพิ่ม Block Rate หรือต้านดีบัฟ จะทำให้กลายเป็นชุดที่แข็งแกร่งขึ้นมาก

ชุด Block Rate

เป็นชุดที่มีโอกาสในการบล็อคการโจมตีของศัตรู เนื่องจากมีสถานะ Block Rate เพิ่มขึ้นมา นอกจากนี้ยังเป็นชุดที่มีสถานะ DEF ค่อนข้างสูงอีกด้วย

ชุดฮีล

เป็นชุดที่เหมาะกับทีมที่ไม่มีซัพพอร์ท ใช้กับตัวละครแทงค์ที่มีฮีล แม้จะฟื้นฟู HP ได้ไม่แรงเท่าสายซัพพอร์ทแต่ก็สามารถเสริมให้สมาชิกทีมได้เลือดมากขึ้น

ชุดกันดีบัฟ

มีโอกาสป้องกันดีบัฟของศัตรู นอกจากนี้ข้อดีอีกอย่างหนึ่งคือ เกราะมีค่าสถานะการป้องกันเริ่มต้นที่สูงอยู่พอสมควรถ้าเทียบกับชุดอื่น

ตำแหน่ง

เครื่องประดับลดคูลดาวน์

เหมาะกับตัวละครที่เน้นการใช้สกิลเป็นหลัก เช่น ตัวซัพพอร์ตที่ต้องฮีลบ่อยๆ

เครื่องประดับคริติคอล

เหมาะสำหรับตัวละครที่มีดาเมจโจมตีแบบ DPS ซึ่งจะทำให้ตีติดคริติคอลได้ง่ายขึ้น ตัวละครที่เหมาะมากกับเครื่องประดับแบบนี้ก็คือ ตัวละครที่ใช้ธนูเป็นอาวุธ

เครื่องประดับเน้นเจาะเกราะ

เหมาะสำหรับตัวละครที่สร้างความเสียหายแบบ Burst Damage (สร้างดาเมจแรงๆ ในการโจมตีครั้งเดียว) เนื่องจากจะช่วยทำให้การโจมตีแบบธรรมดาแรงขึ้น หรือจะใส่ให้กับตัวละคร DPS เพื่อเน้นดาเมจก็ทำได้เหมือนกัน